Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

CHo thuê xe 4 chỗ Toyota Altis


Cho thuê xe 4 chỗ - Toyota Altis  bản thân mang nhiều nét tương đồng với dòng Camry cùng hãng nhưng lại có thiết kế tròn đầy và hợp mắt hơn với người tiêu dùng. Điểm nhấn của thiết kế ở đây là sự kết hợp của cụm lưới tả nhiệt và đèn pha ôm lấy toàn bộ nắp capo chưa kể kích thước lớn hơn cùng những đường cong cơ bắp giúp xe trông bề thế hơn so với phiên bản trước đó.
Phú Thành Trans chuyên cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis với các mục đích:: cho thuê xe du lịch, cưới hỏi, đưa đón dâu...với chất lượng phục vụ hàng đầu cùng giá thành cho thuê đặc biệt rẻ và luôn ưu đãi với những khách hàng đến với chúng tôi. Khách hàng có thể thuê xe dùng với các mục đích: du lịch, dã ngoại, về quê, đón tiễn sân bay...


Với thiết kế nội thất thay đổi nhiều mang tính thể thao hơn cùng việc tích hợp các nút bấm điều khiển, khoang xe rộng rãi và tiện nghi, cốp xe lớn chứa được nhiều đồ.
Những lưu ý với khách hàng thuê xe:


  • Giá thành cho thuê chỉ gồm lương nhân viên cùng với phí bảo hành cùng phí xăng xe
  • Chưa gồm VAT và phí phát sinh ngoài dự liệu.
  • Giá còn thay đổi tùy thương điểm thuê xe
  • Khách hàng nên liên hệ trực tiếp tới văn phòng Công ty để nhận tư vấn chi tiết nhất.

Ngoài ra, khách hàng có thể thuê xe TOyota dưới các hình thức: cho thuê xe du lịch, thuê xe dài hạn, đi tỉnh, đi lễ hội... với dàn xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ.

MỌi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI PHÚ THÀNH
(Địa chỉ: số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội)
Website: chothuexehanoi.com.vn
Hotline:04 6651 5511 - 0987 93 8787

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét