Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Vinpearl Land – Miền đất của những niềm vui trong lòng Hà Nội

Thay vì tìm đến những điểm du lịch ở xa để đi cùng gia đình cuối tuần thì các bạn có thể tới Vinpearl Land nằm trong hai trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất nhì Việt Nam là Royal City và Times City đã gây ấn tượng mạnh bởi quy mô hoành tráng cùng những sự mới mẻ của mô hình giải trí nơi đây.
Phu Thanh TRans cung cấp dịch vụ cho thuê xe tới khu vui chơi Vinpearl Land ở ROyal City và Times City để khách hàng có thể có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái tại đây.



Vinperal Land Royal City là tổ hợp của 4 khu vui chơi theo 4 mô hình hấp dẫn và hiện đại bậc nhất bao gồm Ice Rink, Games, Bowling và đặc biệt là Water Park - công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á.
Nằm trong tổ hợp này còn có sân băng trượt tự nhiên theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Ice Rink và sân Bowling với 12 làn đánh bóng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ra đời sau là Vinpearl Land Times City cũng ấn tượng không kém khi mà với Vipearl Land Aquarium - Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt nam với sự hiện diện của hàng trăm loài sinh vật quý hiếm từ đại dương khắp nơi như: chim cánh cụt, cá mập, cá sấu amazon, cá Nemo...

Ngoài ra nơi đây tại Times City còn có Thiên đường vui chơi giáo dục VinKE là mô hình "Ba trong một" sự kết hợp giữa vui chơi giáo dục, vui chơi giải trí và vận động thể chất cùng bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn. Trẻ em được hóa thân thành các bác sĩ tài năng, cảnh sát, lính cứu hỏa...
Đặc biệt, trong thời gian tới Vinpearl Land Royal City sẽ được đầu tư 2 triệu đô la Mỹ để cải tạo, nâng cấp trò chơi và giới thiệu nhiều hạng mục mới mẻ, ấn tượng. Tại Vinpearl Land Times City thì Thủy cung đang đầu tư xây dựng phòng trưng bày các sinh vật biển quý hiếm, mục đích là tạo thêm giá trị tham quan bổ ích, mang tới nhiều trải nghiệm và hiểu biết và đại dương tới cho du khách.

Phu Thanh TRans có các dòng xe cho thuê: 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, 45 chỗ. NGoài đi địa điểm vui chơi ở trên, khách hàng cũng có thể thuê xe du lịch, cưới hỏi, dã ngoại, đi tỉnh...

2 nhận xét:

  1. ồ đẹp qua, mà vô cùng tiện dụng với dịch vụ cho thuê xe du lịch đi City nội thành giá rẻ nữa

    Trả lờiXóa
  2. ồ đẹp qua, mà vô cùng tiện dụng với dịch vụ cho thuê xe du lịch đi City nội thành giá rẻ nữa

    Trả lờiXóa