Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ đi Lạng Sơn

Doanh nghiệp cho thuê xe oto tại Hà Nội  Phú Thành Trans xin chân thành gửi lời cảm ơn tới quý khách đã nhiệt tình ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc quý khách sẽ có những chuyên đi vui vẻ, thượng lộ bình an. Hôm nay, chúng tôi hân hạnh giới thiệu  tới quý  khách dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Universe đời 2015, chất lượng  cao đi Lạng Sơn.

Khi cần thuê xe du lịch đi Lạng Sơn, vui lòng liên hệ :

 0988 08 77 29 - 024 6651 5511

cho  thuê xe 45 chỗ đi  lạng son

 Phú Thành Trans là một trong những công ty cho thuê xe du lịch uy tín, giá cước thuê xe rẻ nhất tại Hà Nội. Với số lượng xe cho thuê hơn trăm chiếc đủ các loại từ 4 đến 45 chỗ, chỉ cần quý khách yêu cầu, chúng tôi luôn luôn đáp ứng. Đặc biệt chúng tôi có những dòng xe 29 chỗ đời 2015, bản VIP Limousin, sẽ đáp nhu cầu về một chiếc xe du lịch sang trọng, đầy đủ tiện nghi của quý khách.
Ngoài dòng xe chất lượng  cao 45 chỗ, chúng tôi có những dòng xe 16 chỗ và 45 chỗ chất lượng cao. Ngoài các nhu cầu cần thuê xe đi du lịch, quý khách có thể đến với chúng tôi khi  có các nhu cầu sau:

Cho thuê xe cưới hỏi.Cho thuê xe đưa đón nhân viên, học sinh sinh viên, đón tiễn sân bay.Cho thuê xe tháng đi công  tác, làm việc dài ngày.

Xin giới thiệu chi  tiết các dòng xe để quý khách dễ dàng tham khảo khi cần thuê xe đi Lạng Sơn từ Hà Nội:

Cho thuê xe 4 chỗ đi Lạng Sơn                                                    
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Lạng Sơn
Cho thuê xe du lịch 9 chỗ đi Lạng Sơn
Cho thuê loại xe 16 chỗ đời mới đi Lạng Sơn
Cho thuê xe 29 chỗ chất lượng cao đi Lạng Sơn du lịch,cưới hỏi,...
Dịch vụ  cho quý khách thuê xe 45 chỗ đi Lạng Sơn với chi phí cực kỳ tiết kiệm:


Khi khách hàng cần thuê xe 45 chỗ đi Lạng Sơn, hãy gọi ngay Hotline 0988 08 7729 - 024 6651 5511 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
Phú Thành Trans - công ty cho thuê xe ô tô tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất
Với mục tiêu : Hiện đại – chuyên nghiệp – Chất lượng hàng đầu​
Địa Chỉ : Số 7 Đào Duy Anh -  Đống Đa - Hà Nội 
Email : chothuexehanoi68@gmail.com

3 nhận xét:

  1. Cho thuê xe du lịch tại Xe Miền Bắc để bạn có được dịch vụ cho thuê xe với mức giá rẻ nhất, dịch vụ Cho thuê xe đưa đón sân bay giá rẻ tại hà nội

    Trả lờiXóa
  2. I’ve been surfing online more than three hours today, yet I never found any interesting article like yours. It’s pretty worth enough for me. In my opinion, if all webmasters and bloggers made good content as you did, the web will be a lot more useful than ever before. thuê xe du lịch 45 chỗ tại tphcm

    Trả lờiXóa