Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Phú Thành trans cho thuê xe 35 chỗ đi SaPa giá rẻ

Nhắc đến những địa danh du lịch nổi tiếng ở Tây Bắc, chúng ta không  thể không nhắc đến du lịch Sapa. Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Sapa của Phú Thành Trans sẽ đưa đón quý khách đến những nơi đẹp nhất của một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.

Khi đặt thuê xe 35 chỗ đi Sapa tại công ty chúng tôi, quý khách hoàn toàn chủ động mọi việc từ thời gian khởi hành, địa điểm đến, thời gian trở về. Điều này sẽ mang lại cho  quý khách sự  thoải mái hơn nhiều so với lựa chọn du lịch theo tour tại  các công ty du lịch khác. Ngoài ra, để phục vụ quý khách được chu đáo nhất, chúng tôi còn liên kết, hợp tác với các nhà hàng, khách sạn uy tín, chất lượng, sẽ giúp cho quý khách giảm bớt nhiều chi  phí trong việc ăn ngủ. Vậy quý khách còn băn khuan gì nữa mà không lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty của chúng tôi. Nhanh tay gọi đến số : 0988 087729 - 024 6651 5511 để nhân được báo giá tốt nhất các bạn nhé, chúc quý khách sẽ có những chuyến đi du lịch thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. 
Dòng xe cho thuê 35 chỗ của chúng tôi được  nhập khẩu nguyên chiếc, mới 100%, chất lượng cao. Nội thất xe được thiết kế theo  tiêu chuẩn Châu Âu, sang trọng, hiện  đại  cùng với các thiết bị  giải trí, âm thanh sống động. Chắc chắn, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và tiếp tục  sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong những chuyên đi tiếp theo.
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Vận Tải Phú Thành Trans.
Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0988 087729 - 024 6651 5511
Email: chothuexehanoi68@gmail.com
Website: chothuexehanoi.com.vn - Chothuexehanoi.net
Phú Thành Trans - Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

1 nhận xét: