Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Những điểm đến lý tưởng vào tháng 3 này

Tháng 3 - thời điểm du xuân lý tưởng nhất trong năm. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 điểm đến lý tưởng nhất vào tháng 3 này là: Côn Đảo - Phú Quốc, Đắc Lắk - Tây Nguyên hay Sapa.


Côn Đảo - Phú Quốc
Thời điểm này vô cùng thích hợp để bạn cùng gia đình sắp xếp 1 chuyến đi đến 2 hòn đảo xinh đẹp này trước khi bước đến thời điểm giao mùa. Trong khoảng thời gian này trên đảo có nắng nhưng chưa gay gắt mà nhẹ nhàng kết hợp với nước biển màu xanh ngắt vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt Côn Đảo - nơi thường được nhắc đến với "khổ sai", "chuồng cọp" hay "địa ngục" có thật như thế không? cùng đến và trải nghiệm nhé.



Đắc Lắk - Tây Nguyên
Thời điểm này ở Tây Nguyên đang có lễ hội đua voi nằm trong khuôn khổ lễ hội văn hóa truyền thống các dân tộc, đến đây bạn có thể tự mình trải nghiệm những điều thú vị này thay vì chỉ xem qua tivi. Ngoài ra, thời điểm này là lúc những vườn hoa cà phê nở rộ trắng ngút ngàn giữa núi rừng, khung cảnh thơ mộng và lãng mạn vô cùng.


Sapa
Tháng 3 đang vào vụ cấy trồng, trời mát lạnh, ban đêm khô ráo, buổi sáng lại nhiều mây cho bạn cảm nhận điều này khi những đám mây bay đến và đi ngang qua ngay trước mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các phiên chợ còn rất nguyên sơ nhưng cũng rất đẹp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét