Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Cho thuê xe đi đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi

Phu Thanh Trans chuyên cho thuê xe du lịch tới đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Đây là điểm du lịch thích hợp với những ai muốn đi khám phá, dã ngoại do khung cảnh nơi đây còn khá hoang sơ nhưng lại mang một vẻ đẹp quyến rũ, mơ mộng hút hồn du khách.






Ngoài việc được ngâm mình vào dòng nước mát để tránh đi cái nắng gió của sứ đảo. Bạn còn vừa có thể lặn ngắm san hô với các loài sinh vật khác di chuyển dưới làn nước trong vắt. Các bạn chú ý là không nên đi chân đất để tránh việc bị san hô làm đứt chân, lựa chọn tốt nhất là mua một đôi giầy nhựa ngay trong chợ Lý Sơn.



Chùa Hang (tên chữ là Thiên Khổng Thạch Tự, Chùa đá trời sinh) ở xã An Hải, đảo Lý Sơn, được lập ra dưới triều vua Lê Kính Tông bởi ông Trần Công Thành, một trong những người đã ở đây tạo dựng cùng với việc khẩn hoang, mở đất lập làng An Hải, An Vĩnh xưa. Cửa hang nhìn ra biển, giữa sân có một hồ sen và xung quanh là những cây bàng biển cổ thụ đến hàng trăm năm.



Vào buổi tối có thể mang theo lều tại đảo bé, đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ. Hẹn tài sáng hôm sau đón về sớm rồi quay lại đất liền.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 9 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ với các loại hình: cho thuê xe du lịch giá rẻ, cưới hỏi, đưa đón nhân viên, dự Hội nghị…

MỌi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI PHÚ THÀNH
(Địa chỉ: số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội)
Website: chothuexehanoi.com.vn
Hotline:04 6651 5511 - 0987 93 8787

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét